Tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định Viettel là số mấy?
Tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định Viettel là kênh liên lạc giúp khách hàng báo các dịch vụ Viettel đang sử dụng bị hỏng. Thông qua kênh tổng đài báo hỏng, khách hàng sẽ nhanh chóng được hỗ trợ kịp thời để không làm gián đoạn các nhu cầu sử dụng dịch vụ của Viettel. Vậy số điện thoại Hotline báo hỏng dịch vụ cố định Viettel số mấy? Hãy cùng myviettel.com.vn tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé.
» Xem ngay: Tổng đài Viettel số mấy? Hotline chăm sóc khách hàng mạng Viettel 24/7
Tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định Viettel số mấy?
Viettel nổi tiếng là mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất cả nước cùng hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại. Ngoài ra, Viettel còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kịp thời hỗ trợ các thắc mắc hay các nhu cầu của khách hàng. Lực lượng của nhân viên Viettel có đủ khả năng để tiếp nhận đến 5 triệu cuộc gọi/ ngày, vì thế nên các thắc mắc hay các nhu cầu cần được hỗ trợ của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng qua kênh tổng đài.
Và nếu bạn đang gặp gặp phải sự cố khi sử dụng các dịch vụ cố định, thì bạn có thể nhanh chóng liên hệ đến tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định Viettel qua số Hotline 18008119. Đây là tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định của Viettel bao gồm:
- Báo hỏng điện thoại cố định.
- Báo hỏng dịch vụ truyền hình Viettel.
- Báo hỏng dịch vụ Internet Viettel (ADSL, FTTH).
» Cập nhật thêm: Tổng đài Internet Viettel – Hỗ trợ dịch vụ mạng Viettel Cáp Quang
Các câu hỏi liên quan về Hotline báo hỏng dịch vụ cố định Viettel
Thời gian hoạt động của tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định của Viettel
Nhằm có thể kịp thời tiếp nhận thông tin của khách hàng, cũng như xử lý dịch vụ Viettel phát sinh một cách nhanh nhất, số Hotline báo hỏng dịch vụ cố định của Viettel được hoạt động 24/7.
Theo đó, khi gặp các vấn đề trong việc sử dụng dịch vụ cố định (điện thoại cố định, truyền hình, internet wifi…) khách hàng có thể liên hệ ngay tổng đài báo hỏng. Tổng đài viên sẽ tìm hiểu nguyên nhân để giúp khách hàng khắc phục sự cố, trong trường hợp không thể xử lý qua điện thoại, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng đến khảo sát và tìm nguyên nhân để giúp khách hàng khắc phục tình trạng hỏng dịch vụ sớm nhất.
Cước phí khi liên hệ đến Hotline báo hỏng dịch vụ cố định Viettel
Không hổ danh là kênh hỗ trợ khách hàng tốt nhất, hiện Viettel hỗ trợ khách hàng liên hệ báo hỏng dịch vụ Viettel hoàn toàn miễn phí. Chính sách đặc biệt này được áp dụng cho cả khách hàng sử dụng sim Viettel và khách hàng sử dụng các sim mạng khác không phải của Viettel.
Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể liên hê báo hỏng dịch vụ cố định đang sử dụng bất cứ lúc nào. Ngay cả khi tài khoản di động của bạn không còn tiền để liên lạc.
Vừa rồi là các thông tin về tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định Viettel. Hy vọng rằng khách hàng sẽ tìm được sự hỗ trợ tốt nhất từ Viettel trong quá trình sử dụng và gặp sự cố. Đừng quên vào myviettel.com.vn thường xuyên để cập nhật nhiều tin tức hữu ích về các dịch vụ của Viettel nhé.