Tổng đài FPT Telecom là số mấy? Hotline chăm sóc khách hàng FPT 24/7

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FPT nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu tư vấn bất kỳ điều gì khách hàng hãy gọi ngay đến tổng đài FPT Telecom 24/7 sẽ giúp hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Hotline chăm sóc khách hàng của FPT là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

» Tìm hiểu ngay: Tổng đài Viettel Cần Thơ là số mấy?

Vậy số tổng đài FPT Telecom 24/7 là số mấy? Cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom như thế nào? Số tổng đài FPT miễn phí dành cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc sẽ được MyViettel.com.vn gửi đến quý khách hàng ngay sau đây.

Số tổng đài FPT Telecom

Cập nhật mới nhất số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom 24/7

Số tổng đài FPT Telecom là số mấy?

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng, việc triển khai đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 là điều hết sức cần thiết. Để thuận tiện cho quý khách hàng trong việc dễ dàng kết nối đến tổng đài, FPT Telecom chỉ triển khai duy nhất một đầu số Hotline trên toàn quốc.

Số tổng đài FPT là số 19006600

Khi kết nối đến đầu số này, quý khách hàng sẽ được chia theo nhiều nhánh khác nhau. Cụ thể trong đó:

  • Nhánh số 1: Hỗ trợ về cước phí như tra cứu thông tin gói cước, gia hạn hợp đồng, nâng cấp gói cước…
  • Nhánh số 2: Hỗ trợ về kỹ thuật như hỏng mạng, mất mạng, mạng bị chập chờn, sự cố kỹ thuật trong quá trình sử dụng mạng FPT cần được hỗ trợ nhanh chóng tại nhà…
  • Nhánh số 3: Gặp nhân viên hỗ trợ về thông tin dịch vụ như chuyển địa điểm sử dụng mạng, ngừng hoặc tạm dừng sử dụng dịch vụ…

» Xem ngay: Số điện thoại 02862555888 có phải của Viettel?

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT hỗ trợ dịch vụ nào?

Đầu số tổng đài FPT Telecom được triển khai để hỗ trợ các vấn đề như:

Hỗ trợ đăng ký lắp mạng FPT

Khi khách hàng có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu và đăng ký sử dụng mạng Internet của FPT hãy liên hệ ngay số Hotline FPT 19006600 để được tư vấn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đồng thời triển khai khuyến mãi hấp dẫn đang triển khai.

Ngoài dịch vụ Internet của FPT còn triển khai cung cấp nhiều dịch vụ khác như:

  • Truyền hình FPT.
  • FPT Play Box.
  • Camera an ninh FPT.
  • Tổng đài ảo Oncall.

Cung cấp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Trong quá trình sử dụng dịch vụ không ít khách hàng gặp khó khăn về đường truyền mạng, không biết sử dụng truyền hình như thế nào hay cần tra cứu hợp đồng… thì quý khách hàng hãy gọi đến tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng số 19006600.

Bất kỳ lúc nào khách hàng cảm thấy chưa hiểu rõ về các sản phẩm, hay trong quá trình sử dụng dịch vụ cần hỗ trợ tra cứu thông tin cước, tìm địa điểm văn phòng FPT… nhân viên tổng đài sẽ là cầu nối để giải đáp mọi vấn đề mà khách hàng chưa hiểu rõ.

Tư vấn chăm sóc sau bán hàng

FPT Telecom đang cố gắng nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng của mình những sự hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình, ân cần và chu đáo. Tổng đài FPT luôn hỏi thăm quý khách hàng về chất lượng phục vụ của nhân viên kinh doanh cũng như nhân viên kỹ thuật sau bán hàng, triển khai và bảo trì để đánh giá khách quan nhất về thái độ làm việc của nhân viên hỗ trợ.

Tổng đài FPT hỗ trợ xử lý khiếu nại

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp đầy đủ thông tin một cách chuẩn xác, hỗ trợ nhiệt tình trong khâu bán hàng, việc xử lý dứt điểm các khiếu nại cũng như bức xúc từ phía khách hàng cũng là một trong những vấn đề mà FPT đề cao và quan tâm nhất.

Quý khách hàng có bất kỳ vấn đề nào khó khăn, khiếu nại, thắc mắc về hóa đơn/hợp đồng/ chất lượng đường truyền không ổn định thì hãy nhấc máy lên và kết nối đến Hotline FPT Telecom để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom

Các thắc mắc của khách hàng về tổng đài FPT

Thời gian hoạt động của tổng đài FPT

Nhằm đáp ứng giải quyết nhanh nhất mọi yêu cầu, vấn đề từ khách hàng, FPT triển khai đầu số tổng đài 19006600 hoạt động xuyên suốt 24/7, tất cả các ngày trong tuần luôn có nhân viên túc trực hỗ trợ nhanh chóng.

Gọi số Hotline FPT có mất tiền không?

Cước phí cuộc gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom được tính như sau:

  • Nếu gọi từ thuê bao cố định là 600 đồng/phút.
  • Nếu gọi từ thuê bao di động cước phí được tính là 1.000 đồng/phút.

Các kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài

Song song cùng đầu số tổng đài FPT như trên, quý khách hàng có thể liên hệ đến nhân viên chăm sóc khách hàng FPT theo 5 kênh miễn phí sau đây

  • Ứng dụng chăm sóc khách hàng 24/7 Hi FPT. Tìm kiếm và tải ứng dụng miễn phí tại App Store hoặc Ch Play.
  • Email hỗ trợ khách hàng [email protected]
  • Liên hệ trực tiếp tại các văn phòng giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc.

» Thông tin thêm: Số tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định Viettel là số mấy?

Trên đây là thông tin chi tiết về số tổng đài FPT Telecom vừa được cập nhật chính xác nhất. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ nhanh chóng trong quá trình sử dụng dịch vụ thì quý khách hàng hãy gọi ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng FPT số 19006600 nhé!

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone