Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng có từ 1p đến 15p

Cách ứng phút gọi Viettel là giải pháp giúp quý khách hàng tiếp nối cuộc gọi khi tài khoản không đủ cước phí, chưa kịp bổ sung tài khoản. Hiện nay, dịch vụ ứng phút gọi của Viettel cho phép ngời dùng ứng phút gọi thoại nội mạng và ngoại mạng, quý khách sẽ được tam ứng từ 1 phút đến 15 phút trò chuyện miễn phí. 

» Thông tin thêm: Cách ứng tiền Viettel có ngay 50.000đ vào tài khoản chính 

Để ứng phút gọi sim Viettel quý khách hàng chỉ cần 1 tin nhắn đơn giản gửi về tổng đài 211 của Viettel. Nếu chưa nắm rõ thao tác ứng phút gọi mạng Viettel như thế nào thì quý khách hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết được My Viettel gửi đến trong bài viết bên dưới. 

Hướng dẫn cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng Cách ứng phut gọi Viettel có ngay từ 5 phút đến 15 phút gọi miễn phí

Điều kiện ứng phút gọi của Viettel là gì? 

Để tạm ứng phút gọi cho sim Viettel quý khách hàng cần đáp ứng các điều kiện như sau: 

  • Là thuê bao di động trả trước còn đang hoạt động 2 chiều. 
  • Tại thời điểm tạm ứng thuê bao có tài khoản chính <= 5.000đ. 
  • Thuê bao đã hoàn tất các khoản nợ ứng trước đó, bao gồm cả tiền nợ ứng qua tổng đài 9118 (nếu có)

Cách ứng phút gọi của Viettel nội mạng và ngoại mạng

Khi đáp ứng đủ các điều kiện như trên, nếu quý khách hàng đang có nhu cầu liên lạc khẩn cấp không thể giao dịch vì tài khoản chỉ còn dưới 5.000đ hệ thống sẽ chủ động gửi tin nhắn mời ứng từ tổng đài Viettel 211. Tùy vào nhu cầu hiện tại mà quý khách có thể cân nhắc chọn ứng phút gọi nội mạng hay ngoại mạng.

Cách ứng phút gọi nội mạng Viettel 

Để thực hiện ứng phút gọi nội mạng cho sim Viettel quý khách hàng vui lòng thực hiện theo 2 bước sau đây: 

Bước 1. Gửi tin nhắn yêu cầu ứng phút gọi bằng cách soạn 1 gửi 211

Bước 2. Khi hệ thống yêu cầu xác nhận, quý khách soạn D gửi 211 

Sau khi hoàn tất 2 bước, hệ thống sẽ cân nhắc tùy vào mức độ sử dụng mà quý khách hàng sẽ được nhà mạng tạm ứng từ 5 đến 15 phút gọi nội mạng Viettel. Thời gian sử dụng phút gọi được ứng là từ 7 đến 15 ngày, thông báo chi tiết về thời gian luôn được gửi đến trong tin nhắn xác nhận. 

Cách ứng phút gọi ngoại mạng trong nước 

Ngoài việc cho tạm ứng phút gọi thoại nội mạng Viettel, nhà mạng còn cho phép người dùng tạm ứng phút gọi ngoại ngoại mạng với 2 bước đơn giản

Bước 1. Soạn 2 gửi 211 để yêu cầu ứng phút gọi ngoại mạng Viettel

Bước 2. Soạn D gửi 211 để xác nhận thao tác vừa ứng. 

Quý khách được tạm ứng từ 5 phút đến 15 phút gọi ngoại mạng và cả nội mạng Viettel. Thời gian dùng phút gọi được ứng là từ 7 ngày đến 15 ngày. 

» Tham khảo: Gói cước MXH100V Viettel chỉ 100K có data và gọi free cả tháng 

Quy định về cách dùng số phút gọi được ứng của Viettel 

  • Nhà mạng sẽ cân nhắc mức chi tiêu của từng thuê bao mà đưa ra gợi ý tạm ứng khác nhau, quý khách hàng không thể tự chọn số phút gọi được ứng. 
  • Mức phút gọi cho phép người dùng ứng khá nhiều, quý khách có ít nhất 5 phút và 15 phút, khoảng thời gian này khá rộng rãi để quý khách giải quyết cho mọi nhu cầu khẩn cấp của mình. 
  • Nếu quý khách thực hiện yêu cầu ứng phút gọi nội mạng thì không thể dùng phút gọi đó để sử dụng liên lạc ngoại mạng và ngược lại.

Cước phí chi trả phút gọi nội/ngoại mạng Viettel 

  • Cước phí gọi nội mạng khi sử dụng dịch vụ tạm ứng cần chi trả là 794đ – 863đ/phút. Cước phí ứng phút gọi ngoại mạng cần chi trả là 1.369đ – 1.488đ/phút
  • Số tiền này được ghi cụ thể trong tin nhắn mời ứng phút gọi từ nhà mạng, vì thế quý khách hãy xem thông tin chi tiết về cước phí trong tin nhắn nhé. 
  • Thời gian sử dụng phút gọi ứng được là từ 7 ngày đến 15 ngày.  
  • Quý khách hàng có thể kiểm tra chi tiết tiền nợ ứng phút gọi Viettel bằng cách soạn tin nhắn KT gửi về 211
  • Hệ thống sẽ tự động trừ cước ở lần nạp tiền tiếp theo sau đó. Quý khách hàng không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào để trả chi phí ứng phút gọi của Viettel. 

» Tin hữu ích: Cách tra cứu cước Viettel trả sau chính xác nhất

Mong rằng với thông tin hướng dẫn về cách ứng phút gọi Viettel trên đây sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng có được số phút gọi thoại liên lạc tạm ứng để phục vụ cho các nhu cầu trò chuyện khẩn cấp cùng thuê bao nội mạng hoặc ngoại mạng trong nước. Chúc quý khách ứng phút gọi cho sim Viettel thành công. 

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone